Bumping

Định nghĩa Bumping là gì?

BumpingNăng đẩy. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Bumping – một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Từ chối ghế cho hành khách với vé khẳng định cho một chuyến bay ký trước quá nhiều. Như một vị tướng (và pháp lý) thực tế, các hãng hàng không phát hành vé hơn có sẵn chỗ ngồi để ngăn chặn thiệt hại do no-show hành khách. hành khách va đập thường được cung cấp một lớp cao hơn đặt phòng (lớp đầu tiên thay vì nền kinh tế, ví dụ) trên một chuyến bay tiếp theo, chứng từ đối với tiền mặt hoặc vé cho du lịch trong tương lai, và / hoặc chỗ ở khách sạn (như chi tiết trong hợp đồng của hãng vận chuyển). vận tải hàng không và hành lý quá là đụng như các hãng hàng không thích chuyên chở hành khách (nếu có) so với hàng hóa vì, pound cho pound, giá vé mang lại doanh thu hơn cước. Vận chuyển và vận tải công ty đụng hàng cước suất thấp cho một cước tốc độ cao.

Definition – What does Bumping mean

Denial of seats to passengers with confirmed tickets for an overbooked flight. As a general (and legal) practice, airlines issue more tickets than available-seats to prevent losses due to no-show passengers. Bumped passengers are usually offered a higher booking class (first class instead of economy, for example) on a next flight, vouchers for cash or tickets for future travel, and/or hotel accommodation (as detailed in the carrier’s contract of carriage). Air cargo and luggage too is bumped as airlines prefer to carry passengers (if available) than goods because, pound for pound, fares bring in more revenue than freight. Shipping and trucking companies bump low freight-rate cargo for the high freight-rate one.

Source: ? Business Dictionary