Executive Office

    Executive Office là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Executive Office – Definition Executive Office – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trụ Sở Công Ty; Văn Phòng Điều Hành
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Executive Office là gì?

    • Executive Office là Trụ Sở Công Ty; Văn Phòng Điều Hành.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Executive Office

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Executive Office là gì? (hay Trụ Sở Công Ty; Văn Phòng Điều Hành nghĩa là gì?) Định nghĩa Executive Office là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Executive Office / Trụ Sở Công Ty; Văn Phòng Điều Hành. Truy cập Chuyên mục từ điển kinh của Tratu.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây