Second Screen Advertising

    Second Screen Advertising là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Second Screen Advertising – Definition Second Screen Advertising – Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thứ hai màn hình quảng cáo
    Chủ đề Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Định nghĩa – Khái niệm

    Second Screen Advertising là gì?

    • Second Screen Advertising là Thứ hai màn hình quảng cáo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Second Screen Advertising

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Second Screen Advertising là gì? (hay Thứ hai màn hình quảng cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Second Screen Advertising là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Second Screen Advertising / Thứ hai màn hình quảng cáo. Truy cập Chuyên mục từ điển kinh của Tratu.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây