Campaign Management System (CMS)

Định nghĩa Campaign Management System (CMS) là gì?

Campaign Management System (CMS)Hệ thống quản lý chiến dịch (CMS). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Campaign Management System (CMS) – một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms – Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một hệ thống quản lý chiến dịch (CMS) là một giải pháp phần mềm được thiết kế để xử lý các thành phần khác nhau của một chiến dịch tiếp thị.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một hệ thống quản lý chiến dịch thường cung cấp một bảng điều khiển người dùng thân thiện cho phép kinh doanh / marketing lãnh đạo để xem dữ liệu quan trọng và xác định kết quả quan trọng trong nỗ lực tiếp thị khác nhau. Ví dụ, một hệ thống quản lý chiến dịch tiêu biểu chia ra màn hình và thuyết trình khác nhau cho các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và những người khác, cho thấy trong nháy mắt như thế nào mỗi một trong số các bộ phận của chiến dịch là khác nhau.

What is the Campaign Management System (CMS)? – Definition

A campaign management system (CMS) is a software solution designed to handle the various components of a marketing campaign.

Understanding the Campaign Management System (CMS)

A campaign management system usually provides a user-friendly dashboard that allows business/marketing leaders to see vital data and to identify the key outcomes in various marketing efforts. For instance, a typical campaign management system splits out different screens and presentations for social media platforms like Facebook, Twitter and others, showing at a glance how each one of these campaign parts is different.

Thuật ngữ liên quan

  • Content Management System (CMS)
  • CRM Customer Service Solution
  • Email Marketing
  • Mobile Marketing
  • Backsourcing
  • Cloud Provider
  • Data Mart
  • Retrosourcing
  • Cloud Portability
  • Composite Applications

Source: ? Technology Dictionary – Filegi – Techtopedia – Techterm